Hội thi đồ dùng dạy học tự làm của giáo viên mầm non

Đăng lúc: Thứ tư - 13/01/2016 21:54 - Người đăng bài viết: Trường Mầm non Đông HƯng A
Hội thi đồ dùng dạy học mầm non Hội thi đồ dùng dạy học mầm non Đồ dùng, đồ chơi tự làm được trưng bày trong Hội thi rất phong phú cả hình thức và chất lượng, nhiều bộ đồ dùng tự làm rất có giá trị về tính thực tiễn, áp dụng có hiệu quả trong giảng dạy và đặc biệt là nhiều sản phẩm có giá trị được làm bằng các vật liệu dễ tìm, ít tốn kém. Điều đó chứng tỏ đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên các đơn vị có sản phẩm dự thi không những rất nhiệt tình, tâm huyết đến việc nghiên cứu, sáng tạo ra các mô hình, thiết bị, đồ dùng phục vụ dạy học trong các nhà trường, đáp ứng được nhu cầu học tập thực tế bằng thiết bị trực quan trong giảng dạy.
Phong trào này được phát động hàng năm và là một hoạt động không thể thiếu được ở Trường mầm non  với mục đích phục vụ hoạt động chuyên môn và nâng cao chất lượng dạy và học.

Các sản phẩm đều có tính sáng tạo, kết cấu hợp lý, phù hợp với nội dung kiến thức mà đồ dùng dạy học hướng tới, giúp cho việc dạy học đạt chất lượng và hiệu quả tốt hơn nhiều so với khi không có đồ dùng dạy học.
Sản phẩm được thiết kế, thực hiện đẹp, chắc chắn và an toàn, có chú ý tính toán phù hợp về hình dạng, kích thước nhằm đạt hiệu quả sử dụng cao..
Sản phẩm được giới thiệu tỉ mỉ, chi tiết.

Tác giả bài viết: Hiệu Trưởng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Liên kết Website các đơn vị

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:
+ Liên kết Website Giáo dục & Đào tạo:
+ Liên kết Hệ thống Thư điện tử (Email):
+ Liên kết Chương trình quản lý trực tuyến:
+ Thư viện điện tử:

Thống kê trên website

  • Đang truy cập: 26
  • Hôm nay: 7182
  • Tháng hiện tại: 77939
  • Tổng lượt truy cập: 1052844